LATOYS - ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐỒNG HÀNH CÙNG FESTIVAL MẸ BẦU VÀ EM BÉ 2023

LATOYS - ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐỒNG HÀNH CÙNG FESTIVAL MẸ BẦU VÀ EM BÉ 2023

Ngày 14-15/10 vừa qua, thương hiệu đồ chơi LAToys đã có mặt tại chuỗi hoạt động đặc sắc của Festival Mẹ Bầu và Em bé lớn nhất Việt Nam, được tổ chức ở Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Tiếp nối thành công chuỗi sự kiện từ 2019, Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 có ý nghĩa đánh dấu hành trình 15 năm đồng hành của thương hiệu này với cộng đồng. Sự kiện diễn ra với 06 hoạt động chính: Mega Sale, Đồng diễn Yoga, Kidslympic Bé bò, Hội thảo Tiền sản, Ngày hội sáng tạo và Đêm cổ tích. 
Bên cạnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, hỗ trợ các bà bầu và mẹ bỉm sữa trong việc "Giúp cho việc chăm sóc con trở nên đơn dàng hơn", KidsPlaza tổ chức vô vàn các hoạt động ý nghĩa và độc đáo, cùng những món quà có giá trị cho cả gia đình.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, LAToys rất vui vì đã góp một phần nhỏ trong việc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các mẹ và bé. Tại gian hàng của LAToys, các mẹ và bé vừa được nhận những phần quà hấp dẫn, vừa được trải nghiệm và tương tác với những đồ chơi thú vị. 

Đồ chơi luôn đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và học tập của trẻ nhỏ. Hiểu được điều này, LAToys đã ra đời với mong muốn đem đến sản phẩm đồ chơi “made in Vietnam” thật sự an toàn cho sức khỏe ở trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Khép lại sự kiện dành cho mẹ bầu và bé, thương hiệu đồ chơi LAToys đã tiếp cận thành công hơn 5000 bà mẹ bỉm sữa, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích nhất, giúp các mẹ có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn và sử dụng đồ chơi cho trẻ.

Sắp tới, ngày 25-26/11, LAToy sẽ tiếp tục đồng hành cùng KidsPlaza tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 ở thành phố Hồ Chí Minh tại Nhà thi đấu đa năng Q12 (493 Dương Thị Mười, Hiệp Thành, quận 12), các mẹ hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện để khám phá những sản phẩm đồ chơi chất lượng cao và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé!

Link: https://festival.kidsplaza.vn/register

Hiện tại, đồ chơi LAToys được phân phối chính hãng trên khắp cả nước. Để mua hàng, các mẹ hãy truy cập LAToys Việt Nam!

← Bài trước Bài sau →

Thêm thông tin về LAToys Việt Nam

Đăng kí nhận mail ưu đãi

Hãy nhập email của bạn vào đây để nhận tin mới nhất!